•  0254.3859 791
  •  091315 9999 (Ms Mai)
  •  hienty276@gmail.com

GỢI Ý MUA MÁY PHÁT ĐIỆN


GỢI Ý CHỌN MUA MÁY PHÁT ĐIỆN ĐQSD


Công ty CP HIỀN TỶ chuyên Bán và cho thuê máy phát điện ĐQSD có uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi luôn lựa chọn và nhập về những tổ máy phát điện đã qua sử dụng(ĐQSD) có chất lượng tốt, xuất xứ từ các nước G7 như Mỹ, Nhật. Thương hiệu Hàng đầu như Cummins, Denyo, Komatsu, Yanma, Mítubishi …
Với nhu cầu thiết yếu của khách hàng cần phải trang bị máy phát điện nhưng kinh phí vừa phải thì quý K/H nên mua máy phát ĐQSD là lựa chọn phù hợp, VÌ MÁY MỚI ĐẮT GẤP 2 ĐẾN 3 LẦN. Tuy nhiên để lựa chọn được một tổ máy phát điện chất lượng thực sự tốt là không dễ. Hiện trên thị trường máy phát điện có các loại máy cùng công suất hay cùng hãng sản xuất lại có giá thành chênh lệch nhau khá nhiều giữa các nơi bán. Nếu ham rẻ lại rất dễ bị mua phải máy hỏng, máy làm lại không đảm bảo công suất chất lượng dễ hỏng hóc và rất tốn kém chi phí bảo trì bảo dưỡng sau thời gian sử dụng. Sau đây là những vấn đề Q/Khách cần lưu ý khi mua máy phát điện đã qua sử dụng:


CÁCH CHỌN MÁY PHÁT ĐIỆN
1, Công suất máy:
Vì giá tổ máy phát điện phụ thuộc chủ yếu vào công suất nên đây là yêu tố quan trọng nhất. Để tránh tình trạng máy quá tải không sử dụng được và khi đổi lại bị các đơn vị bán chặt chém. (thường khi đổi khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển lắp đặt, dầu nhớt, nước làm mát…)
Đối với máy phát điện ĐQSD nếu máy tốt thì công suất thường chỉ đạt 80-90% công suất so với máy mới (mà máy mới cũng chỉ đạt 85-95% công suất thiết kế) chưa kể đến dòng khởi động của các thiết bị tiêu thụ điện và điều kiện, vị trí lắp đặt máy phát có đủ khí mát cho máy hoạt động tối đa công suất hay không. VDụ Q/Khách mua tổ máy phát điện 100KVA thì thông thường chỉ sử dụng được khoảng 60-80A/một pha.Nhưng nếu biết mua thì máy sẻ tải “liên tục” được 100-130A/một pha
2, Xuất xứ tổ máy:
Đây là điều quan trọng thứ 2 vì rõ ràng tổ máy xuất xứ Nhật bản hoặc Mỹ, Pháp sẽ có chất lượng tốt hơn Trung Quốc, Đài loan hoặc Singapore
3, Thương hiệu tổ máy:
Đã mua máy ĐQSD quý khách nên chọn mua của thương hiệu tốt như: Cummins – Mỹ, Denyo, Komatsu, Yanma, Mítubishi– Nhật Bản, …
4, Năm sản xuất:
Đối với máy phát điện xuất xứ tốt, và thương hiệu đúng có thể sử dụng 40 năm vẫn chạy bền, tuy nhiên nếu đời sâu quá nó sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ, công suất của máy cũng như chi phí nhiên liệu bảo trì bảo dưỡng máy sau này. (các linh phụ kiện bằng cao su, vỏ thép lâu năm sẽ bị rỉ sét lão hóa) Nhưng nếu máy đời củ còn mới thì vẩn sử dụng tốt bình thường.
5, Tình trạng hiện tại của máy:
Tính nguyên bản của máy thực sự rất quan trọng bạn nên chọn những tổ máy chưa bị tháo máy ra để sửa chữa. Lưu ý máy nhập từ nhật hoặc các nước khác, dòng điện không phù hợp nên cần mở phần điện để đấu nối các thông số cơ bản cho phù hợp với hệ thống điện ở Việt Nam.
6, Trực tiếp xem máy:
Nhìn thấy cũng không ngoại lệ khi mua máy phát điện. Q/Khách nên yêu cầu bên bán cho máy thử tải xem có đủ công suất hay không  trước khi mua hoặc cam kết khi mang về.... Nếu có người am hiểu về máy thực sự thì tốt (Tránh nhờ thợ máy là cò mồi Q/K sẻ mất thêm tiền hoa hồng) Trường hợp 02 máy đều mới như nhau thì nên chọn máy đời củ có giá thành thấp hơn nhiều, nếu sử dụng máy dự phòng thì nên mua máy có vòng tua cao 3000.rpm vì loại máy này còn nguyên bản và gần như mới tinh, KHỞI ĐỘNG NHANH, gọn nhẹ, bền bỉ, lại có giá thành rẻ hơn, thường chỉ bằng khoảng 60% hoặc hơn chút ít (Nhưng giá gốc THÌ không hề rẻ).
7, Đơn vị bán hàng:
Q/Khách nên mua máy tại các công ty tin cậy uy tín, không nên mua ở bải tập kết dể bị lừa, không nên mua qua cá nhân giới thiệu sẻ bị cò mồi, không nên mua ở các chổ bán nhỏ lẻ vì họ có thể nghỉ bán bất cứ lúc nào. Và luôn phải quan tâm đến chính sách bảo hành sửa chữa lâu dài sau khi bán.
8, Giá cả:
Cuối cùng là quyết định giá cả: Sau khi tham khảo và xem xét các vấn đề nêu trên, chúng ta so sánh đơn vị nào có giá thấp hơn, chất lượng tốt hơn… thì nên quyết định sớm, vì máy ĐQSD họ sẻ bán nhanh hơn máy mới, nên không có máy thứ 2 giống như vậy nữa. Ta phải mất công đi tìm lại.
Chúc quý khách chọn được máy tốt đúng với nhu cầu sử dụng của mình.
Xin chào trân trọng và mong muốn tư vấn hợp tác lần sau với quý khách.


CÔNG TY CỔ PHẦN HIỀN TỶ

Đăng ký thông tin